DU THUYỀN THỂ THAO VỚI CÁC TÍNH NĂNG CỦA SIÊU DU THUYỀN FIART MARE P54

Sự mở màn được lấy cảm hứng từ siêu du thuyền

Sau lần ra mắt hai mẫu du thuyền mới – chiếc Seawalker 35 và Seawalker 39 – Fiart Mare đang dần hướng đến thị trường du thuyền cao cấp với đợt trình làng của một mẫu mã mang tính “biểu tượng cho sự sang trọng” mới. P54 chính là mẫu đầu tiên – P tượng trưng cho Passion (sự đam mê) – chiếc du thuyền dài 54 feet (16 mét) được thiết kế bởi Stefano Pastrovitch, người chịu trách nhiệm cho một vài chiếc siêu du thuyền và cũng là người thiết kế cho những chiếc du thuyền Wally trước đây.

P54 mang một vẻ đẹp thanh lịch, với những đường nét mảnh mai mặc dù trông nó rất cao so với mặt nước. Chiều cao của thành tàu – rất quan trọng ở phần trước để bảo vệ phần mũi – giảm dần về phía sau, mang đến một cấu hình vô cùng năng động cho mô hình mới này.

“Chiếc P54 có một thiết kế rất đặc biệt và  một vẻ đẹp phù hợp với đại dương. Các thông số kỹ thuật của nó được dựa trên 03 giá trị: dung tích, không gian rộng lớn và chức năng. Nó được lấy cảm hứng từ các chiếc siêu du thuyền và cung cấp một diện tích bề mặt tương đương với một chiếc thuyền dài 60 feet. Phần không gian bên ngoài được bảo vệ vô cùng tốt khỏi các tầm nhìn từ bên ngoài bởi những bức thành tàu cao. Sự sang trọng chính là sự riêng tư” nhà thiết kế giải thích.

Le nouveau Fiart P54
Chiếc Fiart P54 mới

Ba không gian ngoài trời

Phần mũi được làm tròn để có thể gia tăng phần diện tích tàu và hoàn toàn được dành riêng cho một khu vực tắm nắng tích hợp để đảm bảo an toàn. Đồng thời, chúng ta cũng có thể dùng bữa vô cùng riêng tư tại phần đệm được giấu kín. Phần lối vào được mở từ khu vực chắn gió trung tâm. Việc di chuyển trên tàu cũng vô cùng quan trọng nhằm loại bỏ khu vực vỉa hè và gia tăng không gian sống trên tàu. Khu vực trung tâm được dành để phục vụ những bữa ăn, với một chiếc bàn lớn cho 10 người và kèm theo đó là một khu vực phòng chờ. Buồng lái đồng thời cũng ở phía trước.  Khách hàng có thể bố trí thêm ở khu vực này. Mở đầu với tiêu chuẩn nhất định, P54 có thể được trang bị thêm một thanh cuốn bên ngoài hoặc một phần trên cứng cáp. Những phần sau có thể được thêm vào sau đó, nên người chủ sở hữu của một chiếc thuyền thể thao có thể dễ dàng biến hóa tàu mình có thêm phần che chắn ở giữa và khu vực có mái che.  

Cuối cùng, phần không gian sống ngoài trời thứ ba, chỉ cần một bước và vào được, chính là khu vực tắm nắng, với hai chiếc giường phơi nắng có phần lưng dốc quay mặt về phía biển. Nó nhìn ra phần buồng lái, nơi có khu vực để thuyền dài 2.8m. Không giống như những chiếc du thuyền thể thao trên thị trường – Fjord, Wally, Del Pardo…- sự kết nối với biển là không trực tiếp. Mà thật ra, P54 có một chiếc đuôi đóng và có thể tháo rời, có thể được làm tại phần mỏ neo để dành cho bơi lội.

Un tableau arrière clos
Cận cảnh phần sau của thuyền

Hai phiên bản thiết kế nội thất

Phía dưới boong tàu, ánh sáng đến từ những cửa sổ lớn trên thân tàu. Chiều cao phòng là 2 mét. Có 02 bản thiết kế layout hiện có sẵn: hai phòng cabin lớn của chủ sở hữu hoặc một cabin cho chủ ở sau và hai phòng cabin ở phía trước, được ngăn cách bởi một vách ngăn trượt. Mỗi cabin sẽ có một phòng tắm riêng biệt, với vòi sen và toilet riêng. Và một nhà bếp có một phòng khách được đặt bên trong đã giúp hoàn thiện phần thiết kế của con thuyền.

Phần thiết kế nhấn mạnh vào các vật liệu được sử dụng – gỗ, vải – và chất lượng hoàn thiện, nhưng chúng ta phải đợi cho đến năm 2022 và lần ra mắt của chiếc tàu để xác định điều này. Về phần cơ giới, P54 sẽ được cung cấp ở các phiên bản máy trong và máy ngoài

(+84) 909 090 833