Tin tức

Hội thảo Asia Boating Dialogue 2020


Vào ngày 22/9/2020, thay mặt cho SYMC D&M/Princess Yacht Vietnam và Ana Marina. Mr. Sam Do – CEO của Saigon Yacht & Marina, sẽ có buổi diễn thuyết về tình hình thị trường du thuyền tại Việt Nam ở Hội thảo Asia Boating Dialogue 2020.

Untitled

Hội thảo Asia Boating Dialogue 2020 là gì?

Đây là sự kiện đối thoại thường niên. Được tổ chức bởi Singapore Boating Industry Association (SBIA) và Hongkong Boating Industry.   

Mr. Sam Do tại Asia Boating Dialogue 2020

Sự kiện này được bắt đầu từ năm 2015 tại Singapore với tên gọi ICOMIA – Đối thoại Châu Á. Đây là sự kiện mang tới những góc nhìn khách quan. Và tổng thể về thị trường du thuyền Châu Á. Để giúp cho người nghe có một cái nhìn bao quát về thị trường này. Từ đó sẽ có những hướng đi chiến lược cho kế hoạch phát triển ngành công nghiệp du thuyền tại Châu Á.

Fsdfsdfsdfs

Nội dung

Đối thoại 2020 sẽ diễn ra dưới dạng hội thảo trên web.

Những ai muốn nghe buổi đối thoại đều có thể đăng ký miễn phí trong hai phiên kéo dài 90 phút tại website: https://www.ibinews.com/events/asia-boating-dialogue-2020-to-be-held-as-webinar-series/36962.article.

Ngoài ra, tại đối thoại này, những người quan tâm về thị trường du thuyền có thể đặt ra câu hỏi cho các diễn giả ngay trên web.

Các bạn hãy cùng chờ đón sự kiện này nhé!

Saigon Yacht & Marina

Fanpage: SaigonYacht&Marina

Zalo: Chat ngay.

Bình luận của bạn


(+84) 909 090 833